Thứ Sáu, ngày 17 tháng 5 năm 2013

Cách xóa hoàn toàn tên trong danh bạ điện thoại LUMINA

Đối với thông tin tên trong danh bạ trên các tài khoản trên điện thoại, trên Hotmail: bạn có thể xóa trên điện thoại. (Vào Hub People)
Đối với thông tin tên trong danh bạ của facebook thì bạn cần đăng nhập vào facebook và unfriend người xóa. Sau đó vào Hub People, trong phần setting > account > Facebook > done. Điện thoại sẽ đồng bộ lại danh bạ trên Facebook.

Cách xóa hoàn toàn tài khoản Facebook đồng bộ trên máy: vào Hub People, trong phần setting > account > nhấn và giữ tài dòng tài khoản Facebook cần xóa > chọn delete. (Xem hình)


6 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi, mình váo xóa mà k được, bạn chỉ mình cách cụ thể để xóa link hotmail trong danh bạ nhé. cảm ơn bạn

      Xóa
  2. bạn ơi, mình váo xóa mà k được, bạn chỉ mình cách cụ thể để xóa link hotmail trong danh bạ nhé. cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  3. Bạn vào phần ứng dụng Mọi người (People), sau đó nhìn ở góc phải phía dưới màn hình có dấu ba chấm (...), bạn nhấp vào đó, nhấp vào chữ Cài đặt (Settings), tìm tới phần tài khoản (accounts), nhấn và giữ ở tên tài khoản bạn muốn xóa sẽ hiện lên lệnh: đồng bộ hoặc xóa (sync, delete), bạn chọn xóa. Tài khoản hotmail chính (Microsoft account) không xóa được trên điện thoại nhé vì mỗi máy Lumina 520 đều phải cài đặt 1 tài khoản chính này hết. Xóa tài khoản chính bằng cách reset máy về trạng thái ban đầu hoặc vào tài khoản trên web xóa bằng chức năng trong Find my phone (Tìm kiếm điện thoại của tôi) (Mình chưa thử cái nè, bạn tự tìm hiểu nhé).

    Trả lờiXóa
  4. mình đăng nhập vào fb từ điện thoại nokia của em gái mình.giờ nó đồng bộ sao mà fb mình trên điện thoại nó luôn.ko đăng xuất được.bạn nào biết cách chỉ mình với nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên Lumina 520 bạn có thể tạo nhiều tài khoản fb để đồng bộ máy. Nếu bạn đồng bộ rùi thì nên xóa tài khoản đi chứ không đăng xuất, vì đăng xuất hay sửa sai pass chỉ không update thông tin mới còn các thông tin cũ đã đồng bộ thì vẫn còn. Cách xóa 1 tài khoản fb đồng bộ trên máy như sau:Vào Hub People (Mọi người), trong phần setting (cài đặt) > account (tài khoản). Tìm tới tài khoản fb của bạn, nhấn vào giữ vào dòng đó sẽ hiện lên chữ syn (đồng bộ) và delete (xóa). Bạn chọn xóa là ok. Sau đó khởi động lại máy. Hi vọng là bạn giải quyết được vấn đề.

      Xóa